วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2558

[7's] X-Sensation สูตรรักสุดร้ายปราบหัวใจนายเพลย์บอย




[7's] X-Sensation สูตรรักสุดร้ายปราบหัวใจนายเพลย์บอย


บทนำ
ณ คอนโด K ( ห้องของแซทเทิล )
ลั้นลา ~ ลั้นลา ~
" เฮ้ย! นี่แกจะมาทำอะไรในห้องฉันกันแน่ว่ะ ไอ้เทย์ "
" เออใช่! ฉันจะมาชวนแกไปเที่ยวพับของไอ้ไรส์หน่อยว่ะ ไปป่ะ "
" ไปไม่ได้ ฉันไม่ให้นายพาแซทไปเด็ดขาด " เอ้า! ลืมไปว่ายัยเมลก็อยู่ด้วย โห่เซ็งว่ะ
" เออๆ ก็ได้ๆ ไปชวนคนอื่นก็ได้ยัยงก " จำไว้เลยนะใช้คาราเมลเน่า
เห๊อะ! ที่ตอนยังไมาได้เป็นแฟนกันไม่ใช่ฉันหรือไงที่ค่อยช่วยพวกแก ตกลงนี้ฉันต้องกามเทพให้อย่างเดียวเลยหรือไง อย่างงี้เป็นจาก ' หนุ่มเพลย์บอย ' เป็น ' กามเทพ ' เลยเป็นไงห๊ะ! แล้วทำไมเราถึงยังไม่มีแฟนสักทีว่ะ อิจฉาไอ้พวกนั้นจังเว้ย ถ้าไปไอ้ซีเวลล์มีหวังโดนยัยไปรล์บ่นแน่ๆ ไปคนเด๊ยวก็ได้ว่ะ
ณ ผับแห่งหนึ่งในเครือ K
เวลา 20:15 น.
ว้าว! *0* มีสาวๆสวยๆเต้มไปหมดไม่เสียแรงที่มา ฮาๆๆ ผมว่าอีกสักพักเดี๋ยวก้มาสาวๆเดินเข้ามาหาผมแล้วล่ะ ก็อย่างว่าแหละนะคนมันหล่อทำไมอะไรก็ดูดี แล้วก็ไม่มีสาวๆคนไหนจำผมไม่ได้แน่นอน เอิ๊กๆ
ตึ้ง!
" ขอโทษนะค่ะ " ใครเนี่ยบังอาจเดินมาชนผมได้ หรือว่าจะมีสาวๆมาทักทายนะ อย่างงี้แหละ คนหล่อซะอย่าง
" ไม่เปนอะไรครับ " แผนเดิมๆทั้งนั้น แล้งมาชนแล้วมาทำความรู้จัก
" ต้องขอโทษจริงๆนะค่ะ " อยากเห็นหน้าจังเลย จะก้มหน้าทำไมเนี่ย หรือว่าเขิน ฮาๆต้องเป็นอย่างนั้นแน่ๆ
" เงยหน้าขึ้นมาคุยกันสิครับ ไม่ต้องกลัวผมไม่ทำอะไรคุณหรอก " มั้งนะ ก็ถ้าน่ารักอ่ะ
" กะ...ก็ได้ค่ะ " ว้าว *0* น่ารักนะเนี่ย แต่ทำไมไม่เคยเห็นหน้าเลยล่ะ
" เอ่อ...ทำไมผมไม่เคยเห้นหน้าคุรเลยล่ะ พึ่งย้ายมาเหรอ?" น่าจะพึ่งย้ายมามั้ง
" ชะ...ใช่ค่ะ พึ่งย้ายมา " ทำไมต้องทำเป็นกลัวฉันด้วยเนี่ย
" เหรอครับ แล้วคุณมาทำอะไรที่นี่ล่ะ " ดูจากลักษณะบุคคลิกแล้วไม่น่าจะใช่คนเที่ยวกลางคืนนะ
" คือ...ฉันมากับพี่น่ะค่ะ แต่ฉันหลงกับพี่อยู่หาทางออกไม่เจอ คนที่นี่เยอะมาก " อ๋อ อย่างงี้นี่เอง
" อือ...ผมขอถามชื่อพี่คุณได้ไหม เผื่อผมอาจจะรู้จัก " เราจะมาเที่ยวไม่ใช่เหรอว่ะ
" ชื่อ แฟนแฟน ค่ะ " อืม คุ้นๆแหะ อ๋อ!
" อืม..คุ้นๆอยู่นะ งั้นเดี๋ยวคุณไปนั่งรอที่ห้อง VIP ก่อนดีกว่า " คุ้นๆนะ แต่นึกไม่ออก
" เอ่อ... " สงสัยจะกล้ว
" ไม่ต้องกลัว ผมไ่ม่ทำอะไรคุณหรอก " คนน่ารักๆซื่อๆแบบนี้แหละสเป็กเลย
" ก็ได้ค่ะ "
ห้อง VIP ของ [7's]
แอ๊ด~
" เฮ้ย! พวกแกมาทำอะไรที่นี่ว่ะ O[]O " ลีเทย์
" ก็มาเที่ยวไงว่ะ ใช่ไหมไอ้แซท " คิไรส์
" เออ " แซทเทิล
" เอ้า! ไหงตอนนี้ที่ฉันชวนแกถึงไม่มาว่ะ " ลีเทย์
" เออๆ ชั่งเถอะๆ " ซัลเฟอร์
" เออๆ แล้วนี่มากันหมดเลยไหมเนี่ย ยัยพวกนั้นก็มาใช่ไหม " ลีเทย์
" ใช่! แล้ว.... " ฮิคกี้
" แล้ว.. แล้วอะไรว่ะ " ลีเทย์
" แล้วสาวคนนั้นเป็นใครเหรอ " ซีเวลล์
" อ๋อ! เอ่อ.. เธอชื่ออะไรนะ ? " ลืมถามชื่อได้ไงว่ะ
" ชื่อ แฟนต้า ค่ะ " อืม ชื่อแฟนต้านี่เอง
" อืม ยัยนี่หลงกับพี่สาวตัวเองน่ะ ฉันไปเจอเข้าพอดีก็เลยจะช่วยตามหา "
" แน่ใจเหรอว่ะ ว่าแค่นั้น " เอ้าไอ้ซัล
" นั้นน่ะสิ คนอย่างแกเนี่ยนะ " ไอ้แซทอีกคน
" แกตอนมีจุดประสงค์มั้งสิน่า " ไอ้ไรส์ไอ้เพื่อนชั่ว
" นี่พวกแกเห็นฉันเป็นคนอย่างนั้นหรือไงว่ะ "
" เออ!! " เอ้าไอ้พวกนี้
" เชิญ คุณแฟนต้า นั่งก่อนเลยครับ " ไอ้ฮิคกี้แกจะสุภาพไปถึงไหนว่ะ
" ขอ...ขอบคุณค่ะ " สงสัยคงกลัว ก็ที่นี่มีแต่พวกชายนี่นา
" แล้วยัยพวหนั้นไปไหนกันหมดล่ะ ไม่ได้มาพร้อมกันหรือไง " ตั้งแต่เข้ามาก็ยังไม่เห็นตัวยัยพวกนั้นแม้แต่คนเดียวเลย มัวแต่ไปสาวกันอยู่มั้ง
" คงจะไปห้องน้ำนะ หรือไม่ก็คงจะไป Dance กันอยู่มั้ง " ว่าแล้วไง
แอ๊ด~
"คงจะมากันแอล้วมั้ง " แหม ก็เปิดประตูมาซะขนาดนั้นแล้วนี่
" ว่าไงจ๊ะหนุ่มๆ รอกันนานไหมเอ่ย " ดูท่าเหมือนยัยไปรล์ไปยั่วใครมา มีหวังโดนไอ้เวลล์สวดยับ
" สไปรล์มาคุยกับผมเดี๋ยวนี้เลยนะ คุณไปยั่วใครมาเนี่ย " นั้นไงๆ ยัยไปรล์เธอซวยแน่
" ฉันแค่ไป Dance มาเองนะค่ะ ที่รัก " สงสัยจะ Dance หนักไปหน่้อยมั้ง
" พวกแกไปคุยกันไกลๆเลยไป " แล้วยัยแฟนต้านี่จะกลัวอะไรกันหนักกันหนาเนี่ย แล้วไปนั่งข้างๆไอ้ฮิคมีหวังยัยเซีย...
" ฮิค!! นั้นใครทำไมไปนั่งข้างๆกันล่ะ ยัยคนนี้เป็นใครกันห๊ะ! " งานเข้าแล้วไง
" เฮ้ยๆ! นั้นคนของฉันเว้ย ไอ้ฮืคมันแค่ให้ไปนั่งเฉยๆ ไม่ต้องวีนนะเว้ย "
" อ๋อเหรอ งั้นก็อแล้ว "
" เธอมานั่งข้างฉันดีกว่านะ แฟนต้า "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น